Cách Để Xây Dựng Sự Trung Thành Thương Hiệu

Thảo luận trong 'Tài liêu SEO' bắt đầu bởi trang, 21 Tháng năm 2014.

  1. trang

    trang

    Thành Viên SVIP

    Tham gia ngày:
    2 Tháng tư 2014
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Diễn đàn SEO Việt Nam - Dành thời gian để xây dựng lòng trung thành với khách hàng của bạn là một trong những khoản đầu tư dài hạn tốt nhất mà bạn có thể làm cho doanh nghiệp của bạn. Từ việc tạo ra những người ủng hộ thương hiệu để thiết lập các mối quan hệ có thể giúp doanh nghiệp của bạn tăng sự nhận biết thương hiệu, tạo ra một cơ sở khách hàng có sự đam mê với thương hiệu sẽ mang lại giá trị rất lớn . Việc nỗ lực để tạo dựng được sự trung thành với thương hiệu, đây là 5 bước đơn giản sẽ giúp bạn tạo ra giá trị to lớn đó trên phương tiện truyền thông xã hội :
    [​IMG]
    Đừng bán sản phẩm :
    Khi cố gắng để tạo ra sự lòng trung thành với thương hiệu , doanh nghiệp của bạn nên hỏi bản thân : ” Tại sao các fan lạitheo dõimình ở lần đầu tiên nhìn thấy thương hiệu ? ” Trong trang mạng xã hội của bạn, đừng chỉ bán hàng và quảng cáo sản phẩm- cố gắng thêm giá trị thực tế cho các fan. Không ai muốn theo dõi trang của bạn nếu các bạn chỉ toàn bán hàng không thôi !
    Thay vào đó ,hãy tương tác với các fan và khách hàng,hãy yêu cầu thông tin phản hồi về những gì họ thích và những gì có thể được cải thiện về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn . Chia sẻlời khuyênvàthủ thuậtvề các chủ đề có liên quan đến người hâm mộ của bạn và nhu cầu của họ . Ví dụ : nếu doanh nghiệp của bạn bán gà rán , hãy chia sẻ những tiện lợi của việc ăn gà rán, hoặc đề nghị họ khen sản phẩm đặc biệt của họ. Bằng cách như vậy , mọi người sẽ bắt đầu xem xét doanh nghiệp bạn như 1 nguòi biết quan tâm tới họ, và họ sẽ xây dựng một cảm giác đặc biệt và có sự đánh giá cao cho bạn và sẽ muốn nghe những gì bạn phải nói sắp tới. Đồng thời , điều này cũng sẽ làm cho họ nhiều khả năng muốn mua sản phẩm từ doanh nghiệp của bạn .
    Hãy thêm yếu tố con người vào thương hiệu
    Con người thích thương hiệu của bạn có tính cách và như là 1 con người thật , bởi vì họ cảm thấy được kết nối đến con người có cá tính qua một tài khoản vô danh . Một cách tuyệt vời để giúp thêm yếu tố con người đến một thương hiệu là hợp tác với các doanh nghiệp có cùng đặc điểm kinh doanh đê hỗ trợ nhau.
    Ví dụ, nếu chúng ta chạy với ví dụ trước đó của chúng ta về một cửa hàng gà rán , nó có thể hợp tác với một tiệm nước giải pháp cho chương trình khuyến mãi và để xây dựng một cộng đồng. Tung ra một chiến dịch truyền thông xã hội mà hình ảnh người tag của bữa ăn tối đã sử dụng gà rán và nước giải khát của đối tác thực sự có thể làm cho người tiêu dùng cảm thấy gắn bó nhiều hơn với sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội của bạn . Có một cảm giác gần gũi và sự tin cậy giữa người sử dụng và thương hiệu của bạn .Đó là điều tuyệt với cho lợi nhuận của bạn .
    Hãy chỉ ra điều bạn quan tâm
    Một cách tuyệt vời để doanh nghiệp của bạn được biết tới nhiều hơn trong thế giới của truyền thông xã hội trong khi hiển thị khách hàng của bạn rằng bạn quan tâm là để tìm kiếmhashtagsvà các vấn đề phát sinh trong ngành công nghiệp của bạn và giúp cung cấp các giải pháp cho những người cần giúp đỡ. Một cách tuyệt vời là tránh để ẩn khiếu nại của khách hàng và đảm bảo để đáp ứng cho họ một cách kịp thời. Tạo ra một kế hoạch hành động khi ai đó có một đơn khiếu nại trước khi nó xảy ra và chắc chắn rằng ai đó đang theo dõi sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội của bạn để bạn có thể chắc chắn rằng tất cả các vấn đề tiềm năng được giải quyết càng nhanh càng tốt.
    Minh bạch trong công ty của bạn cho người dùng thấy rằng họ có thể tin tưởng bạn và lòng trung thành của họ sẽ không được đặt sai chỗ. Giảm thiểu các vấn đề của khách hàng làm cho họ cảm thấy họ được chăm sóc và họ sẽ yêu thơng hiệu của bạn.
    Hãy thưởng cho các khách hàng trung thành
    Thưởng cho các những khách hàng luôn quảng bá thương hiệu của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Hãy nhớ lại chiến dịch tạo niềm tin của công ty gà rán. Nếu họ có thể thu thập danh sách khách hàng trong mạng xã hội của công ty? Hoặc nếu họ chọn một khách hàng trung thành để viết một bài trên trang của công ty ? Các chiến lược này cho phép khách hàng cảm thấy họ quan trọng với bạn và họ sẽ xây dựng một ý thức hơn về sự trung thành vì nó.
    Hãy trả lời bất kỳ câu hỏi nào của khách hàng
    Khi nói trả lời thắc mắc dịch vụ khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội, trả lời bất kỳ câu hỏi trực tiếp nào.Hãy thành thật mà nói , và không quá lời hứa và dưới cung cấp . Sử dụng các công cụ nhưMentionđể theo dõi xem trên các phương tiện truyền thông xã hội có nhắc đến bạn và hãy xử lý các thông tin phản hồi tích cực và tiêu cực. Apple là một trong những công ty hàng đầu khi nói đến dịch vụ khách hàng và người tiêu dùng cảm thấy trung thành với sản phẩm .Hãy nghĩ về tất cả những tín đồ sử dụng các thiết bị Apple.
    Thực tế đáng ngạc nhiên là : 80 % các công ty nghĩ rảng họ cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời , tuy nhiên , chỉ có 8 % người tiêu dùng cảm thấy các công ty có dịch vụ khách hàng tuyệt vời . Điều này có nghĩa gì với bạn? Đi ở trên và vượt ra ngoài để đảm bảo các dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể , bởi vì nó thực sự được đền đáp khi xây dựng lòng trung thành.
    Lời tổng kết
    Bằng cách tập trung xây dựng lòng trung thành thương hiệu, một doanh nghiệp có thể làm tăng đáng kể thu nhập của mỗi khách hàng mà họ có bằng cách tạo ra nhiều lý do cho một khách hàng để giữ cho chuyển đổi thành đơn hàng với họ trong tương lai. Cũng giống như một trang web đẹp hay hãy cho khách hàng một lý do để mua hàng của bạn, sự hiện diện truyền thông xã hội mà xây dựng lòng trung thành thương hiệu hiệu quả sẽ làm cho khách hàng xác định với thương hiệu và ủng hộ bạn hơn đối thủ cạnh tranh của bạn của bạn khi mua một sản phẩm

    Nguồn :cuccumedia.com
    Bạn chưa tạo chữ ký - Viết 5 bài thì có thể chèn link và chữ ký
  2. caothanhtrung87

    caothanhtrung87

    Supper Mod

    Staff Member

    Tham gia ngày:
    24 Tháng ba 2014
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nam
    Mình nghĩ tiêu đề thiếu chử "với" , phải là "trung thành với thương hiệu" chứ nhở :D
    Bạn chưa tạo chữ ký - Viết 5 bài thì có thể chèn link và chữ ký
  3. royalstars

    royalstars

    Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28 Tháng tư 2014
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    nếu thế thì bác phải có hệ thống chắc chắn đã mới làm được như thế
    Bạn chưa tạo chữ ký - Viết 5 bài thì có thể chèn link và chữ ký
  4. vytieubao

    vytieubao

    Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18 Tháng sáu 2014
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    xây dựng sự trung thành là như nào bác nhỉ mình không hiểu lắm
    Bạn chưa tạo chữ ký - Viết 5 bài thì có thể chèn link và chữ ký

Chia sẻ trang này