Mức Độ Tương Tác Của Google Analytics Trong Seo

Thảo luận trong 'Xây Dựng Liên Kết (SEO Backlink)' bắt đầu bởi cucmo, 18 Tháng mười 2016.

 

  1. cucmo

    cucmo

    Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Diễn đàn SEO Việt Nam - Báo cáo công việc này có hai báo cáo phụ chính là báo cáothời gian của phiêncho biết người dùng ở trên website của bạn trong thời gian bao lâu. Vậy nên bạn dựa vào đặc tính của doanh nghiệp mà lại có một mục tiêu cho khách hàng ở trên site thời gian khác nhau
    Google Analytics trong SEO

    Google Analytics bạn áp dụng và biết được lượng khách mới gần gấp đôi lượng khách cũ nhưng lại có lượng chuyển đổi thấp hơn. Chính vì thế bạn cần có sự thay đổi trong cách tiếp cận khách hàng và tối ưu lại nội dung cũng như thiết kế website thân thiện với người dùng hay marketing nhằm tăng lượng chuyển đổi giúp nhiều khách hàng biết đến bạn hơn.

    [​IMG]Ngược lại, lượng khách cũ rất nhiều chứng tỏ họ quan tâm tới website của bạn thì bạn cần có những chính sách cho khách hàng trung thành với bạn. Và thực hiện những chiến dịch tiếp thị lại đến khách hàng cũ để thúc đẩy doanh số.

    Ngoài ra, nhiều bạn khi mới sử dụng Google Analytics trong SEO thường lúng túng vì có quá nhiều báo cáo trong Analytics mà không biết nên tập trung vào cái nào. Khi đó bạn có thể truy cập thông tincũng như vị trí địa lý của người dùng khi truy cập web. chính vì thế Google Analytics giúp bạn hiểu rõ hơn hành vi người dùng khi cung cấp tần suất truy cập hay số lượng khách vào trang của bạn.

    Google Analytics sẽ cho bạn thấy số lượng khách mới khách quay lại truy cập website. Hơn nữa bạn có thể cài đặt mục tiêu hay áp dụng tính năng theo dõi đơn hàng, doanh thu trên Google Analytics, và tích hợp vào báo cáo hằng ngày của bạn.

    Nguồn: Vietmoz.com
    Bạn chưa tạo chữ ký - Viết 5 bài thì có thể chèn link và chữ ký

Chia sẻ trang này